HOTLINE
0203.3635.199
Tuyển dụng
Đại nhạc hội "Ước mơ Tuổi thần tiên" sắp diễn ra tại Trung tâm Anh ngữ Apple

     Vào ngày 24/07 tới đây, Trung tâm Anh ngữ Apple sẽ tổ chức Đại nhạc hội với tên gọi "Ước mơ Tuổi thần tiên - Nơi chắp cánh những ước mơ" dành riêng cho các bé độ tuổi từ 5-9 tuổi tại Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long nhằm mang tới cho các con một sân khấu để thể hiện tài năng của bản thân cũng như lan tỏa những thông điệp có ý nghĩa tới cộng đồng.

   

     Quý phụ huynh và các em nhỏ thân mến,

     Gần 10 năm xây dựng và phát triển, Trung tâm Anh ngữ Apple đã và đang nỗ lực trở thành một hệ thống giáo dục được xã hội mong đợi và có những đóng góp có ý nghĩa cho cộng đồng. Chúng tôi luôn mong muốn tạo nên môi trường học tập tiếng Anh chuyên nghiệp dành cho các em nhỏ đồng thời tạo môi trường để các em được tham gia vào các chương trình ngoại khóa bổ ích và ý nghĩa.

     Đại nhạc hội “Ước mơ tuổi thần tiên” là một chương trình như vậy. Nằm trong chuỗi các sự kiện hằng năm được tổ chức dành riêng cho các em nhỏ đang theo học chương trình Anh ngữ Mầm non tại trung tâm. Chương trình không chỉ là cơ hội để các em nhỏ gửi gắm ước mơ của bản thân mà còn sẻ chia ước mơ với những bạn nhỏ kém may mắn hơn mình.

     Chính vì vậy, toàn bộ số tiền quyên góp được trong chương trình, trong thời gian tới sẽ được Trung tâm Anh ngữ Apple gửi tới các em nhỏ còn gặp rất nhiều khó khăn trong việc tới trường. Chúng tôi tin rằng bằng những hành động nhỏ của một tập thể lớn, chúng ta có thể góp phần chắp cánh cho ước mơ của mọi trẻ em trên khắp mọi miền đất nước đều được đến trường và theo đuổi những điều tốt đẹp nhất mà các em được hưởng. 

      Chương trình hứa hẹn sẽ là một Đại nhạc hội vui nhộn, nhiều màu sắc và đậm tính nhân văn với các tiết mục đa dạng cùng sự tham gia biểu diễn của Nghệ sĩ Xuân Bắc & Tự Long và các tài năng nhí đang theo học tại Trung tâm Anh ngữ Apple.

     Quý phụ huynh và các em nhỏ đang theo học tại Trung tâm có thể liên hệ mua vé để tham gia chương trình tại:

     Văn phòng Trung tâm Anh ngữ Apple. Số 74, phố Hải Sơn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.   

     SĐT: 0333.635.199

     Trân trọng kính mời quý phụ huynh và học sinh đến thưởng thức và ủng hộ chương trình!

     Hạn mua vé: 12/07/2016

 

 

Tư vấn trực tuyến